top of page

Giá gạch bông - Bạn đã biết?

Thị trường gạch bông rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, chủng loại với nhiều mức giá khác nhau để có thể phù hợp thu nhập của tất cả mọi người. Nhưng không phải đơn vị nào cũng bán hàng chính hãng, giá hợp lý. Vậy giá gạch bông trên thị trường hiện nay là bao nhiêu và có những mẹo lựa chọn nào? Hãy cùng Trang Trí Nội Thất Việt tìm hiểu nhé.

Giá gạch bông trên thị trường?

Mức giá gạch bông trên thị trường Việt Nam hiện nay rất đa dạng. Để biết chính xác, bạn nên liên hệ với các showroom, cửa hàng bán vật liệu yêu cầu họ báo giá gạch bông thì sẽ được các nhân viên cung cấp một số loại gạch bông phù hợp với yêu cầu và thường có các mức giá khác nhau để bạn thoải mái lực chọn. Giá gạch bông ở mỗi đại lý, cửa hàng là giá niêm yết và không giống nhau.

Bạn nên chú ý đến yếu tố chủng loại của gạch bông vì nó quyết định đến giá trị chi trả. Có thể cùng là gạch bông nhưng chúng phân ra thành nhiều loại khác nhau dựa theo nguồn gốc, nơi sản xuất, màu sắc, họa tiết…

Gạch bông được làm chủ yếu bằng tay nên những hoa văn, màu sắc gạch bông đều là một tác phẩm nghệ thuật. Được làm từ hai lớp từ xi măng xám và cát để giúp đảm bảo độ cứng của gạch. Nếu gạch bông càng được chăm chút, chất lượng, hoa văn đẹp sẽ có giá mắc hơn.

Giá gạch bông tầm trung thường dao động từ 85.000 đồng/m2- 110.000 đồng/m2, còn gạch bông ở phân khúc cao cấp hơn thì giá tầm: 380.000 đồng/m2- 2.500.000 đồng/m2. Gạch bông 3d, gạch bông cổ điển, trang trí thường có mức giá cao hơn so với các mẫu gạch bông khác.

Vậy có những mẹo nào giúp chọn mua gạch bông chất lượng?

Với sự đa dạng của mức giá gạch bông, gạch bông gió trang trí và phong phú của chủng loại, màu sắc, hoa văn, kích thước gạch bông khác nhau, bạn đã có nhiều cơ hội để lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích, gu thẩm mỹ và tính năng của công trình của mình…Hãy ghi chú thêm ba mẹo lựa chọn gạch bông để đảm bảo được mình mua sản phẩm tốt giá hợp lý nhất.

Độ cong vênh của gạch bông

Trước tiên để đánh giá được các loại gạch bông đó có chất lượng hay không, gia chủ nên dựa vào độ cong vênh của sản phẩm. Vì khi sử dụng loại gạch kém chất lượng thì sau một thời gian dài sử dụng viên gạch sẽ bị cong vênh, gây mất thẩm mỹ cho toàn bộ cong trình. Nghiêm trọng hơn nếu viên gạch bị cong sẽ dễ đọng nước lại khiến nền nhà rất dễ bị hư hỏng.

Hãy cẩn thận kiểm tra kỹ bằng mắt thường xem gạch bông có phẳng không? Đừng vì giá gạch bông rẻ mà bạn chấp nhận sử dụng sản phẩm cong vênh nhé.

Lựa chọn theo kích thước gạch

Nếu bạn muốn tăng tính thẩm mỹ cho không gian của nhà mình hãy lựa chọn kích thước gạch bông chuẩn. Dựa vào diện tích của từng phòng bạn sẽ biết kích thước viên gạch phù hợp. Để xác định kích thước bạn có thể dựa vào: độ vuông góc của viên gạch, kích thước các cạnh. Sau đó, bạn chọn viên gạch chuẩn làm mẫu để so sánh với các viên khác, chắc chắn sẽ chọn được bộ gạch bông như ý.

Xác định độ chống thấm

Khi chọn mua gạch bông bạn cần chọn loại có độ thấm hút nước thấp bởi nếu gạch thấm hút nước càng cao thì chất lượng càng kém, sẽ dễ gây tình trạng ẩm sàn nhà khi thời tiết nồm, ẩm ướt. Chất lượng của viên gạch ảnh hưởng rất lớn đến độ bền, giá trị thẩm mỹ của công trình xây dựng. Vì vậy, sử dụng gạch nói riêng và các vật liệu xây dựng nói chung đều phải chú ý đảm bảo chất lượng.

Và nếu bạn muốn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa chọn vật liệu gạch lát nền, lát tường đáp ứng đúng nhu cầu, phù hợp với túi tiền của mình thì hãy đến với Gạch Bông Việt. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu gạch bông đẹp tốt nhất, xu hướng nhất trên thị trường. Chỉ cần bạn liên hệ, nói ra yêu cầu mà mình mong muốn, mức giá gạch bông muốn tham khảo, đội ngũ chuyên viên của Gạch Bông Việt sẽ tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho bạn. Luôn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm gạch bông chất lượng, giá rẻ, bền đẹp.


À l'affiche
Revenez bientôt
Dès que de nouveaux posts seront publiés, vous les verrez ici.
Posts récents
Par tags
Pas encore de mots-clés.
Me suivre
  • Google+ Long Shadow
  • Facebook Long Shadow
  • LinkedIn Long Shadow
  • Twitter Long Shadow
bottom of page