top of page

Làm đẹp phòng bếp với gạch bông ốp tường độc đáo

Để khu bếp luôn đảm bảo sạch sẽ, thoải mái và an toàn bạn sẽ thường xuyên phải dọn dẹp, lau chùi. Vì thế, ngay từ khi thiết kế, hãy sử dụng loại vật liệu gạch bông ốp bếp để vừa mang lại sự sang trọng, tinh tế đồng thời hỗ trợ bạn trong việc vệ sinh được thuận tiện hơn.

Không nhà khu bếp luôn có sự khác biệt đặc thù so với các không gian khác. Đây là khu vực thường xuyên nấu nướng nên có nhiều vết bẩn, dầu mỡ, nước. Các loại gạch bông dùng để ốp tường, lát sàn nhà bếp chính là giải pháp tuyệt vời để cho nhà bếp thêm đẹp, dễ dàng vệ sinh và lau dọn.

Khi sử dụng các loại gạch bông ốp bếp, bạn chỉ cần phun một chút nước rửa lên bề mặt rồi dùng khăn lau qua một vài lần thì những vết bẩn sẽ được loại bỏ hoàn toàn, nhanh chóng.

Vậy nên chọn loại gạch bông để ốp tường bếp như thế nào cho hợp lí?

1. Về chất liệu

Để tạo được vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho khu vực bếp, bạn nên chọn loại gạch bông men sứ, gốm hay thủy tinh. Đây cũng là cách mà bạn vẫn có thể giữ được khoảng cách giữa các tủ đồ trong nhà bếp đồng thời giúp không gian thêm nổi bật.

2. Về màu sắc

Khu bếp luôn đòi hỏi có nhiều ánh sáng, thoáng đãng. Vì vậy, lựa chọn phù hợp đó là bạn nên dùng những loại gạch bông có màu tươi sáng hoặc trung tính, những màu nhẹ nhàng để phù hợp với cả thiết kế tổng thể của ngôi nhà.

Màu sắc gạch bông ốp bếp nên phù hợp với màu sắc chủ đạo của căn nhà

Ngoài ra, màu sắc trong nhà bếp còn mang ‎ý nghĩa phong thủy. Bếp được xem là khu vực đặc trưng của Hỏa nên tuyệt đối không sử dụng màu sắc mạnh như đỏ. Nhà bếp có kích thước không lớn thì bạn nên chọn gach bong op bep có màu tươi sáng, hoa văn đơn giản nhằm giúp không gian trông rộng hơn. Ngược lại, nhà bếp rộng thì bạn có thể sử dụng mua gạch bông ở đâu để có màu sắc nổi bật hơn, hoa văn cầu kì hơn.

3. Về chiều cao của gạch ốp tường bếp

Gạch bông dùng ốp tường bếp nên có chiều cao khoảng 1m

Ngày nay, những bản thiết kế gạch ốp lát bếp được sử dụng cho khu vực nấu nướng thì thường được ốp với chiều cao khoảng 1 m. Đây là chiều cao được đánh giá là phù hợp vì vừa đảm bảo được ánh sáng trong nhà bếp đồng thời tiết kiệm được chi phí.

Trên thị trường có rất nhiều loại gạch bông ốp tường bếp, gạch bông giá rẻ mà bạn có thể lựa chọn với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Tại công ty gạch CVP, với hàng nghìn mẫu gạch bông dùng cho nhà bếp khác nhau, với chất lượng được khẳng định và giá cả hợp lí là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Ngoài ra, công ty còn luôn hỗ trợ tư vấn miễn phí về cách thiết kế, trang trí, lựa chọn các mẫu gạch sao cho phù hợp với không gian bếp của bạn để việc sử dụng đạt được hiệu quả cao nhất.


À l'affiche
Revenez bientôt
Dès que de nouveaux posts seront publiés, vous les verrez ici.
Posts récents
Par tags
Pas encore de mots-clés.
Me suivre
  • Google+ Long Shadow
  • Facebook Long Shadow
  • LinkedIn Long Shadow
  • Twitter Long Shadow
bottom of page